Quantcast
Channel:
Browsing latest articles
Browse All 23 View Live

ครั้งหนึ่งในชีวิต พิชิตภูกระดึง

ตะลุยเสม็ดเมื่อปิดเทอม ปี50

รูปหมาๆ

อิง อิง แมว โชคดี

View Article

ตะลุยหาดจอมเทียน+เกาะล้าน ปี 51

ช่วงวันที่12-14 พฤษภาคม 2551 ผมได้เดินทางไปจังหวัดชลบุรี แม้ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ฝนฟ้าไม่เป็นใจ แต่ใช่ช่วงที่เราไปนั้น ไม่มีฝนตกลงมาเลยซักวันถือว่าโชคดีมาก ภาพถ่ายพวกนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ถ่ายมาก...

"คุณดูแลคนที่คุณรักมากแค่ไหน"

นี่เป็นโฆษณา อันหนึ่งที่ผมชอบมาก การที่เราจะดูแลคนที่เรารัก ไม่ใช่แค่ตลอดชีวิตของเค้า แต่เป็นตลอดชีวิตของเราต่างหาก

View Article

"ปุยฝ้าย คือความมหัจรรย์แรกในชีวิตผม"

เคยคิดมั้ย ว่าการที่คุณจะรักใครซักคน ต้องรักทุกสิ่งทุกอย่างของเค้า และจะรักเค้าไปตลอดชีวิต

"นี่คือความรักและการดูแลที่ใครหลายคนมองหามาชั่วชีวิตไม่ใช่หรือ"

ทุกครั้งที่กลับมาดู clip นี้ ทำให้ผมรู้สึกว่า บางครั้งที่เราหมดสิ้นหนทาง และไม่มีทางไปต่อแล้ว จงทำในสิ่งที่คุณคิดว่า

เพราะอะไร

คืนหนึ่ง...สะพานพุทธ

วันที่ 9 มิถุนายน 2551 คืนนั้นผมไปสะพานพุทธมา ถ่ายรูป มาให้ดูกัน แต่ถ่ายอยู่ได้แค่ แปปเดียว ท้องฟ้าก็ไม่เป็นใจเมฆฝนตั้งเค้า... (เซ็งอารมณ์) ไอ้เราก็กลัวเปียกเลยกลับมาทางเสาชิงช้า มานั่งกินนมได้ซักพัก...

View Article

Portrait ถ่ายรูปบุคคล (มั้ง)

ถ่าย Portrait ครั้งแรกของผมครับ งานถ่ายครั้งนี้เป็นการถ่ายรูปบุคคล(มั้ง) ครั้งแรกของผมเอง มีอะไรก็ติชมกันไ้ด้ครับ(สัญญาว่าครั้งต่อไปจะเป็นคน เหอ เหอ (^_________^)

เทพีสวนปาล์ม

ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือมีการประกวดเทพีสวนปาล์ม เป็นส่วนหนึ่งของงานใยศิลป์ซึ่งเป็นงานจัดประจำทุกๆปี ผมได้ไปถ่ายรูปมาในงานคนเยอะมาก มีคนเข้ามาประกวดเป็นเทพี ประมาณ 10 คนได้มั้ง...

คืนหนึ่ง...ในกรุงเทพฯ

วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2551 วันนี้ สอบเสร็จแล้ว เหนื่อยมากมาย วันนี้แหละจะถ่ายรูป บุคคลมาให้ดู ตื่นมาตอน 8 โมงเช้า ฝนตก เสียใจมาก เซ็งเลยเลยเปลี่ยนแผน กะจะมาถ่ายตอนบ่าย หิ้ว nikon d300 + 18-55 +...

นิราศรถไฟฟ้า...

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2008 เป็นวันก่อนวัน ลอยกระทง หนึ่งวัน คว้ากล้อง nikon คู่ใจ ออกเที่ยวไปตามสถานีรถไฟฟ้า เริ่มจาก - สถานี อโศก (ไปเอากล้องมาจากพี่) ดูคนเหงาๆ ไม่ค่อยมีคนเท่าไร เพราะดึกแล้ว ดูแล้ว...

ความกตัญญูทำได้ทุกวัน

บางครั้ง การที่เราได้ดูอะไรนั้น ควรหันกลับมาดูตัวเองบ้าง "พ่อ ของ

เชิดชู..ครูผู้ปั้นคน

เคยคิดมั้ย

View Article

เชิดชู..ครูผู้ปั้นคน(อีกครั้ง)

สองคลิปที่ใส่มาให้ดู บางครั้งทำให้เราคิดอะไรได้หลายๆอย่าง อาจจะเป็นคำว่า "เคยมั้ย" หรือ "เหมือนเลย" อยู่ไนนี้ก็ได้

ไทยประกันชีวิต(อีกแล้ว)

เพลงเพราะ เนื้อหาดี ทำผมน้ำตาซึมอีกแล้ว บางครั้ง การดูโฆษณานี้ ก็ทำให้เราได้รู้ว่า ยังมีสึ่งดีๆอยู่มากมาย รอบตัวเรา "ชีวิตที่มีค่า คือชีวิตที่ตัวเรา

วัดพระแก้ว

ไปเที่ยววัดพระแก้วมา ก่อนสอบ 3 สัปดาห์ (ใจเย็นมาก...) กว่าจะออกไปก็เที่ยงกว่าแล้ว จริงๆมีจุดประสงค์ว่าจะไปไหว้พระเก้าวัดเอาฤกษ์เอาชัย แต่ไม่ทัน ไปได้แค่วันพระแก้ว กับวันอรุณ เหนื่อยแทบตาย...

สวนสนระยอง

หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน ช่วงปิดเทอมไปฝึกงานมาไม่ว่างเลย วันที่ 16 17 มีนาคม 2552 ไปเที่ยวระยองมา ไปคนเดียวด้วย แต่ไปนอนบ้านเพื่อน หลังจากผ่านการสอบปลายภาคมาไม่นาน ไปถ่ายรูปมาหลายที่...

ตลาดน้ำอัมพวา

วันที่ 27-28 มิถุนายน 2552 ไปเที่ยวตลาดน้ำอัมพวามา อยู่แถวๆบ้านนี่เองก็เป็นคนสมุทรสงครามนี่น่ะ มาลองนึกดูไม่เข้าใจเลยว่า เราไปเที่ยวกรุงเทพเที่ยวห้างซื้อของต่างๆ...

อีกครั้งหนึ่งในชีวิตพิชิตภูกระดึง

นี่เป็นเพียงหนึ่งรูปที่นำมาลงเพราะไม่ค่อยมีเวลา ช่วงนี้ทำโปรเจ็คหนักมาก รูปต่อๆไปจะตามน่า ในอีกไม่นานน่ะครับ มาอัพเดทอีกหนึ่งรูปครับ

View Article

2010-01-06 ทริปอ่างขาง เชียงใหม่ ดอยสุเทพ

วันที่ 6- 9 มกราคม 2553 เดินทานสู่เชียงใหม่ด้วยรถทัวร์บริษัทนครชัยแอร์ เชียงใหม่สู่ดอยอ่างขาง ทริปนี้ผมเดินทางจากกรุงเทพสู่เชียงใหม่ ไปยังสถานีเกษตรหลวงอ่างขาง อยากบอกว่าทางขึ้นโหดมาก...